top of page

Belle Delphine ตัวท็อปแห่งโลกออนไลน์ ผู้ทำเงินกว่า 36 ล้านบาทต่อเดือน!!

ในยุคที่สังคมโซเชียลกลายเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในชีวิตของเรา สิ่งที่ตามมาอย่างหนึ่งก็คือช่องทางการหารายได้ที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นเยอะมาก

และช่องทางหนึ่งที่ได้รับความนิยมค่อนข้างมากก็คือ ‘การขายภาพ’ ของเหล่าหนุ่มหล่อสาวสวยทั้งหลาย และถ้ายิ่งเป็นแนว 18+ ด้วยแล้วล่ะก็ รายได้อาจจะดีเกินคาดเลยก็ว่าได้



Mary-Belle Kirschner หรือที่รู้จักกันในชื่อ Belle Delphine เธอคือนางแบบสาวชาวอังกฤษวัย 21 ปี ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในเน็ตไอดอลที่มีชื่อเสียงโด่งดังเอามากๆในยุคนี้

เธอมีผู้ติดตามในทวิตเตอร์กว่า 1.5 ล้านคน ในอินสตาแกรมอีกกว่า 600,000 คน

นอกจากนั้นแล้ว เธอยังมีชื่อเสียงอย่างมากในเว็บไซต์ขายภาพชื่อดังอย่าง Patreon ซึ่งเรทราคาสมาชิกรายเดือนของเธอก็เริ่มที่ 1 ดอลลาร์ฯ และสูงสุดถึง 2,500 ดอลลาร์ฯ

แต่ล่าสุดเธอก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ Logan Paul ยูทูบเบอร์คนดังว่า รายได้หลักจริงๆ ของเธอนั้นมันมาจากเว็บที่หลายคนน่าจะรู้จักคือ OnlyFans นั่นเอง

Belle ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้เธอมีรายได้หลักจากเว็บ OnlyFans ที่สูงมากสุดที่เคยได้รวมแล้วก็คือตกเดือนละกว่า 1.2 ล้านดอลลาร์ฯ หรือ 36 ล้านบาท !!

ที่รายได้ของเธอสูงทะลุเพดานมากๆได้ขนาดนี้ก็คงเป็นเพราะว่าค่าสมาชิกรายเดือนของเธอสูงถึง 35 ดอลลาร์ฯ (1,050 บาท) นับว่าเป็นค่าสมาชิกที่สูงที่สุดเท่าที่เราเคยเห็นมาเลยทีเดียว







Comments


bottom of page